Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Sửa chữa tất cả các loại cửa cuốn

Sửa chữa tất cả các loại cửa cuốn


Với phương châm phục vụ "lợi nhuận ít, khách hàng nhiều" chúng tôi hy vọng mang đến cho quý khách hàng sự yên tâm về giá cả, hài lòng về chất lượng thi công nhanh gọn.

Cua cuon công nghệ Úc Alumax AL-Alumax là một sản phẩm cao cấp được thiết kế dựa trên hai tiêu chí chính là đem lại sự an toàn và thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra cửa cuốn Alumax còn mang tính thẩm mỹ cao nhờ hệ nan cửa kép trong đó có một nan làm nhiệm vụ tạo độ cứng cho thân cửa nhờ kết cấu hai lớp hình hộp có gân ở giữa và nan thứ hai được thiết kế có thể tạo được nhiều lỗ thoáng và đặc biệt có thể gắn thanh Mica trong suốt để lấy sáng,chặn không cho bụi bẩn và gió đi vào nhà.


Cửa cuốn Aludoor khe thoáng được thiết kế một cách đột phá. Kỹ thuật sang tạo mới với hai thanh nhôm chống kèm tạo thành bốn chân, hai vít. Hình dáng được thiết kế bởi sáu dòng kẻ đó là điểm nhấn của sản phẩm với gam màu sang trọng sắc nét mang đến sự khác biệt bất ngờ.

Độ vững chắc cao, bền đẹp, điều chỉnh ánh sang theo ý muốn phù hợp với ngôi nhà hiện đại, thoáng mát, thân thiện với môi trường.


Cửa cuốn Mitadoor với đội ngũ kỹ sư thiết kế có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm kết hợp với các chương trình thăm dò thị hiếu tiêu dùng đã cho ra đời dòng sản phẩm với vẻ đẹp hiện đại, chắc chắn. Ngoài ra chúng tôi còn nổi bật với dịch vụ bảo trì, sửa chữa cửa cuốn Mitadoor chuyên nghiệp, nhận sửa chữa tại nhà nhanh chóng, chất lượng và hiệu quả.


Chúng tôi mong muốn sẽ liên tục được đồng hành với quý khách hàng và trở thành một địa chỉ tin cậy về sửa chữa cửa cuốn. Mọi lúc, mọi nơi khi quý khách có nhu cầu cửa chữa cửa cuốn Mitadoor và các loại cửa cuốn khác.

Cửa cuốn Smartdoor trong suốt, Cửa cuốn Smartdoor chống cháy, Cửa cuốn Smartdoor tốc độ cao, Cửa cuốn Smartdoor siêu trường với thời gian sửa nhanh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ sửa 24/24, giá cả hợp lý. Sửa cửa cuốn Smartdoor chúng tôi đảm bảo khắc phục mọi sự cố cửa cuốn; đem lại an tâm và thoải mái cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét